Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Mua Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ và khai phá lãnh địa' của thi ca với những vẻ đẹp phù hợp và đầy thi vị. Thủ đô Việt Nam kiêu dũng với các danh thắng lịch sử', văn hóa trường tồn và thắng cảnh' thiên nhiên thú vị. Chưa kể, sự xa xưa của hàng triệu năm lịch sử' xen kẻ với sự hưng vượng tức tốc của một đô thị lớn, đã làm ra nét riêng cho Hà thành. Hãy để những tờ vé máy bay đi Hà Nội hãng Vietnam Airlines cùng bạn đặt chân và thực hiện một lộ trình khai phá thủ đô. 

Cùng đại lý vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội Phượt cả nhà với các danh thắng gần Hà Nội 


Phượt Đồng Mô 


Cách thủ đô Hà Nội gần 40 km về phía Tây, nằm trong quần thể Làng văn hóa phượt các dân tộc Việt Nam và là điểm đầu của quần thể phượt Sơn Tây – Ba Vì, trọng điểm phượt sinh thái Đồng Mô được coi là điểmdu lịch Hà Nội lý tưởng' cho gia đình bạn. Tại chốn đây hội họp đủ 3 nhân tố nghỉ dưỡng cho gia đình: thiên nhiên trong lành, có nhiều trò tiêu khiển và hưởng phúc ẩm thực. 

Từ Đồng Mô, bạn sẽ được đến thăm Thành cổ Sơn Tây, đền Và, chùa Mía và các khu phượt Suối Hai, thăm K9 và đền thờ Bác ở Ba Vì, sau thời gian ấy trở về khu phượt để hưởng phúc những món ngon sản vật đặc trưng, ứng dụng dịch vụ' xông hơi, mát xa thư giãn. 

Khu đảo Phượng với những tán rừng xanh là danh thắng thích hợp cho các hành động vui chơi bên ngoài của trẻ nhỏ. Câu cá, bắt gà, đào măng… cũng là những hành động được trẻ nhỏ vô cùng yêu thích khi đến đây. Đây là điểm mà ít khu sinh thái nào có được và đang ngày một trở thành những danh thắng phượt Hà Nội giá rẻ được khách du lịch ưu thích khi đáp ứng được người dưới họ. Đây là danh thắng rất thích hợp với các gia đình muốn tìm một danh thắng phượt gần Hà Nội trong 1 ngày. 
>> Click tham khảo thêm cách thức mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tại VINAJET

Phượt Tam Đảo 

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ - Phượt Tam Đảo

Cách thủ đô khoảng 80km, khu phượt Tam Đảo khá gần Hà Nội có cảnh sắc núi rừng quy mô, bao quát' cả một vùng bình nguyên Bắc bộ quy mô. Dồi dào khách du lịch lựa chọn một tour phượt Hà Nội ngắn ngày đến đây để hưởng phúc tiết trời tươi mát, khung trời tình tứ. Nơi đây nhiệt độ' trung bình là 18-25 độ C, Tam Đảo là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng' với sự đổi thay rõ rệt 4 mùa trong một ngày: Buổi sáng se se gió xuân, buổi trưa nóng ấm mùa hạ, buổi chiều lãng vãng heo may' mùa thu, buổi tối lạnh tanh của mùa đông. 

Đây thực tình là điểm nghỉ dưỡng, phượt gần Hà Nội giá rẻ và lý tưởng' cho gia đình bạn sau những ngày làm việc, học hành điên rồ. Tháp truyền hình, đền bà đại vương Ngàn, thác Bạc, sân golf, nhà thờ cổ Tam Đảo… là những danh thắng thăm quan chẳng thể bỏ qua khi lên Tam Đảo. Về ẩm thực, không nên quên hưởng phúc món ngọn su su xanh mướt được trồng vô cùng phổ thông tại nơi đây. 

Tam Đảo một trong những danh thắng phượt gần Hà Nội thú vị với những con đường lên xuống lắt léo và nhiều khúc cua tay áo còn rất thú vị đối với những người muốn trải nghiệm cảm thụ đi phượt bằng xe máy. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội trải nghiệm phượt Ba Vì 


Cách Hà Nội 53 km, Ba Vì trứ danh là vùng khung trời xanh, sạch, nơi tiềm ẩn những nét đẹp hoang sơ lý tưởng' và đầy thú vị cho những buổi dã ngoại của gia đình bạn. Đây cũng là danh thắng lý tưởng' cho chuyến phượt Hà Nội trong thời giờ ngắn. Đến vườn quốc gia Ba Vì, bạn sẽ được thỏa sức khai phá, nghỉ dưỡng với những khu phượt đã được đầu cơ, cải tổ ngày một thoáng đảng, với nhiều tour phượt thú vị được đơn vị kỷ tính. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội trải nghiệm phượt Ba Vì

Mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội Phượt Đại Lải 


Cách nội ô Vĩnh Yên khoảng 25km, hồ Đại Lải mộng mơ, êm đẹp là nơi khách du lịch sẽ được dạo chơi, ngắm cảnh, đi du thuyền mặt nước, tắm mát, câu cá, leo núi, đi rừng. Đải Lải là khu nghỉ dưỡng hấp dẫn với cảnh thiên nhiên đẹp, dịch vụ' tốt. Nơi đây, bạn cũng sẽ được đi thăm làng bản người Sán Dìu, nghe hát Soọng cô, hưởng lạc các món ăn dân tộc hoặc thăm hang Dơi, dạo chơi trong những cánh rừng thông bạt ngàn…Quả thật với những khách du lịch không có nhiều thời giờ, muốn lựa chọn một danh thắng gần Hà Nội thì đây là một gợi ý tuyệt vời. 

Những ai thích leo núi sẽ được đơn vị cuộc lữ khách lên phía bắc, luồn rừng qua đèo Nhe sang đất Thái Nguyên hoặc rẽ sang núi Mỏ Quạ, hay khai phá những vết tích lâu đài' thành quách xa xưa của Quận hợp Nguyễn Danh Phương hiện đang được khách du lịch Hà Nội thích thú. Cùng với đó hiện có những tour mở rộng đi thăm quan như: khai phá vùng hồ Đại Lải bằng thuyền buồm, du thuyền; thăm quan khu Hang Dơi, Giếng Trời, du hí vùng rừng núi Đại Lải; mày mò, khai phá đời sống thôn quê cũng như văn hóa tại địa phương… 

Những gia đình có trẻ nhỏ cũng không để ý không yên tâm vì nơi đây có rất nhiều trò chơi hấp dẫn cho trẻ nhỏ như trượt cỏ, trượt ván, câu cá, đi cano. Đại Lải có nhiều nhà nghỉ và resort đẹp. 

3 nhận xét:

  1. Hình ảnh những cánh hoa anh đào bay trong gió rơi xuống dòng sông Potomac thơ mộng có thể đốn tim bất cứ tâm hồn yêu cái đẹp nào khi du lịch Mỹ. Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi Chicago .

    Những con đường hoa anh đào bên dòng Potomac luôn là điểm đến yêu thích của du khách khi đến với Washington. Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể hoàn toàn chìm đắm trong không gian của riêng mình. Bởi vẻ đẹp thanh tao và quyến rũ của những hàng hoa anh đào bên sông. Vé máy bay đi Mỹ: https://vemaybaydimy.org.vn/ .

    Trả lờiXóa